กระผม "เชฟอ้วน" จะนำท่านไปรับประทานอาหารแบบ unseen ร้านเล็ก ๆ ไม่มีชื่อเสียง..ถ้าอร่อย..ผมจะพาไปชิม...มีร้านอาหารอร่อย ๆ มากมายที่หลบอยู่ตามซอกหลืบ...ถูกมองข้าม..เพราะกระแสสังคมinternet ทำให้คนแห่กันไปชิมร้านดัง เดิม ๆ จนร้านดี ๆ เปิดใหม่ถูกมองข้ามไป เราจะไปชิบแบบไม่มีกฎ คงไม่มีอะไรที่ดี 100 เปอร์เซนต์ ร้านที่เราไปชิม...ถ้าเรา..ชอบก็บอกชอบ...ถ้าไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ..แต่ละร้านมีข้อดีข้อเสียแตกตางกันไป..ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ..แต่อยากให้ตามรอยไป"ชิม"ด้วยตัวคุณเอง

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

เกาเหลากระดูกหมูต้มยำ

มาอีกแล้วกับของกินธรรมดา ๆ ที่อร่อย ๆ ในราคา เรา ๆ ท่าน ๆ สัมผัสได้ สำหรับที่นี่ผมชิมครั้งแรกรู้สึกใช่เลย ด้วยความที่เป็นคนชอบกินกระดูกหมูอยู่แล้ว ร้านนี้จัดแบบว่า..เอากระดูกหมูอย่างเดียวมากขายกันเลย ถูกใจมาก เมนูที่นี่มีหลายอย่าง โดยมากจะเป็นพวกก๋วยเตี๋ยว เกาเหลาต่าง ๆ แต่ที่ผมชอบที่สุดก็ตามที่บอกไปข้างต้น "ก๋วยเตี๋ยวกระดูกหมูต้มยำ"นั่นเอง

สั่งป๊าปป..ก็มาเสริฟเลย มีกระดูกหมูเป็นชิ้น ๆ ใหญ่ ๆ ซึ่งก็แล้วแต่ดวงว่า ชิ้นไหนจะมีเนื้อติดมามาก หรือน้อย แต่ก็โอเคเลยกับรถชาดน้ำซุป กินกะข้าวเป่า พอดีมาก ๆ ถ้าผ่านมาซอยรามคำแหง 24 ก็ลองแวะชิมดูนะครับ ร้านสังเกตุง่าย หน้าร้านจะมีชามก๋วยเตี๋ยวเรียงกันสูงจนท่วมหัวเลย หรือง่าย ๆ เข้าซอย รามฯ24 ถึงแยกไฟแดงตรงปั๊มเชล ก็เลี่ยวซ้ายไปประมาณสองร้อยเมตร ร้านอยู่ขวามือ มีชามเรียงสูงท่วมหัว ไปชิมกันเลย..


ดู เกาเหลากระดูกหมูต้มยำ-เชฟอ้วน ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น