กระผม "เชฟอ้วน" จะนำท่านไปรับประทานอาหารแบบ unseen ร้านเล็ก ๆ ไม่มีชื่อเสียง..ถ้าอร่อย..ผมจะพาไปชิม...มีร้านอาหารอร่อย ๆ มากมายที่หลบอยู่ตามซอกหลืบ...ถูกมองข้าม..เพราะกระแสสังคมinternet ทำให้คนแห่กันไปชิมร้านดัง เดิม ๆ จนร้านดี ๆ เปิดใหม่ถูกมองข้ามไป เราจะไปชิบแบบไม่มีกฎ คงไม่มีอะไรที่ดี 100 เปอร์เซนต์ ร้านที่เราไปชิม...ถ้าเรา..ชอบก็บอกชอบ...ถ้าไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ..แต่ละร้านมีข้อดีข้อเสียแตกตางกันไป..ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ..แต่อยากให้ตามรอยไป"ชิม"ด้วยตัวคุณเอง

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Mars Planets อร่อยมั๊ย

ได้มีโอกาศไปเที่ยวเบตง ก็เลยแวะข้ามชายแดนไปที่ duty free ที่มาเลย์เซียมา เดินไปเดินมาไม่รู้จะซื้ออะไรดี ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบช็อกโกแลต ก็เลยได้เจ้านี่มา Mars Planets



ซองสีดำ  มานลดราคา 15% อยู่ เลยจัดขนาด XL เลย ทั้งที่ยังไม่เคยกินเลย แต่ก็เป็นช็อกโกแลต (chocolate) ก็น่าจะเหมือน ๆ กัน


เป็นรวมรส 3 แบบ ประกอบด้วย แบบ Soft, crispy, chewy หรือ นิ่ม กรอบ หนุบ แปลตรงตัวเลย


ข้างใน จะประกอบไปด้วย ลูกช็อกโกแลตเม็ดกลม คละขนาด ตรา Mars Planets ขนาด sizeประมาณเทียบกันใกล้เคียงเหรียญบาท รสชาดก็คละกัน ไม่จำเพาะเจาะจงว่า ขนาดอะไรเป็นรสอะไร ส่วนรสชาด กินเข้าไป 2-3 คำ ครบทุกแบบ ทำให้รู้ว่าทำไมมันถึงลดราคา

บอกได้คำเดียวกว่า ในสามรส
แบบ กรอบ อร่อยสุด ไม่หวานมาก กลมกล่อมกำลังดี
แบบ นิ่ม ก็กอร่อยรองลงมา หวานขึ้นอีกหน่อย
แบบ หนุบ หวานมาก ๆ เหนียวติดฟัน ผมไม่ชอบอย่างแรง

ให้ทายได้เลย แบบแยกรส กรอบคงขายดีที่สุด พอมาแบบรวมรส ขายไม่ค่อยได้ก็เลยเอามาลดราคา ยังไงถ้าได้มีโอกาศไปเที่ยวตาม duty free ต่าง ๆ ก็ลองซื้อมาชิมดู แต่ขอแนะนำแบบแยกรส ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะมีขายมั้ย แล้วซองจะสีอะไร แบบกรอบครับ..อร่อยสุด ไม่หวาน ไม่เลี่ยน ซื้อมาซะซองXL คงจะอีกนานกว่าจะหมด เพราะคงกินได้วันละ 2-3 คำ มันเลีี่ยนจริง ๆ  นะ....ขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น