กระผม "เชฟอ้วน" จะนำท่านไปรับประทานอาหารแบบ unseen ร้านเล็ก ๆ ไม่มีชื่อเสียง..ถ้าอร่อย..ผมจะพาไปชิม...มีร้านอาหารอร่อย ๆ มากมายที่หลบอยู่ตามซอกหลืบ...ถูกมองข้าม..เพราะกระแสสังคมinternet ทำให้คนแห่กันไปชิมร้านดัง เดิม ๆ จนร้านดี ๆ เปิดใหม่ถูกมองข้ามไป เราจะไปชิบแบบไม่มีกฎ คงไม่มีอะไรที่ดี 100 เปอร์เซนต์ ร้านที่เราไปชิม...ถ้าเรา..ชอบก็บอกชอบ...ถ้าไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ..แต่ละร้านมีข้อดีข้อเสียแตกตางกันไป..ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ..แต่อยากให้ตามรอยไป"ชิม"ด้วยตัวคุณเอง

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรมะนาวปากน้ำ

วันก่อนได้ผ่านไปทำธุระแถว ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ พอตกเย็นเกิดอาการหิว เลยต้องหารอะไรกินซะหน่อย หลังจากขับรถวนดู ก็เจอร้านก๋วยเตี๋ยวที่ดูแล้วมีลูกค้าหนาตา คิดว่าน่าจะมีอะไรดี เลยลงไปชิมซะหน่อย โชคดีมาก เพราะไปถึงร้านประมาณ 1 ทุ่ม แต่เราก็เป็นพวกสุดท้าย หลังจากนี้หมด..โห..สอบถาม ป้าเจ้าของร้านว่าเปิดกี่โมง..แกบอกเปิดร้านประมาณ 4 โมงเย็น..โอ้วแม่จ้า..ทุ่มนึ่งขายหมดแล้ว...


เมนูที่ขึ้นชื่อที่ร้านก็คงจะเป็น พวกก๋วยเตี๋ยวต้มยำต่าง ๆ และเกาเหลา+ข้าวเปล่า ผมก็จัดไปทั้งสองอย่าง โอเคเลยกับก๋วยเตี่ยวต้มยำ ส่วนเกาเหลาข้าวเปล่าก็ไม่แพ้กัน มิน่าหละ หมดเร็วมาก

ระหว่างที่นั่งกินอยู่ ก็มีลูกค้าเข้ามาเรือย ๆ แต่เสียใจด้วย..หมดแล้วคร๊าฟฟฟฟ

การเดินทางไม่ยาก ร้านอยู่ตรงวงเวียนถนนสายลวดถึงวงเวียนแล้วเจอเลย




ดู เชฟอ้วน-ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรมะนาว ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น