กระผม "เชฟอ้วน" จะนำท่านไปรับประทานอาหารแบบ unseen ร้านเล็ก ๆ ไม่มีชื่อเสียง..ถ้าอร่อย..ผมจะพาไปชิม...มีร้านอาหารอร่อย ๆ มากมายที่หลบอยู่ตามซอกหลืบ...ถูกมองข้าม..เพราะกระแสสังคมinternet ทำให้คนแห่กันไปชิมร้านดัง เดิม ๆ จนร้านดี ๆ เปิดใหม่ถูกมองข้ามไป เราจะไปชิบแบบไม่มีกฎ คงไม่มีอะไรที่ดี 100 เปอร์เซนต์ ร้านที่เราไปชิม...ถ้าเรา..ชอบก็บอกชอบ...ถ้าไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ..แต่ละร้านมีข้อดีข้อเสียแตกตางกันไป..ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ..แต่อยากให้ตามรอยไป"ชิม"ด้วยตัวคุณเอง

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข้าวหมูแดงคู้บอน

ข้าวหมูแดง เป็นเมนูอีกอย่างที่ผมชอบ..เจอร้านไหนเป็นต้องชิม ว่าไปแล้วก็มีหลาย ๆ ร้านที่รสชาดอร่อย หัวใจความอร่อยก็อยู่ที่น้ำราดเป็นอันดับแรก ต่อมากก็เป็นหมูกรอบ,หมูแดง และไข่ต้ม สำหรับร้านนี้ผ่านไปชิมโดยบังเอิญ เห็นรดชาดอร่อยคุ้มราคา ก็เลยเอามาแนะนำกัน

ราคาพิเศษอยู่ที่ 40 หรือ 45 ไม่แน่ใจ น้ำราดรสชาดดี หมูกรอบที่เรียกได้ว่า"สมชืือ" กรอบจริง ๆ กรอบแทบจะเป็นแคบหมูอยู่แล้ว หมูแดงก็ไม่แห้งจนเกินไป ไข่เป็ดต้มมะตูม เป็นอะไรที่เข้ากัน..ว่าง ๆ ก็ไปชิมดูก็แล้วกัน

ร้านอยูในซอยคู้บอน เข้าจากปากซอย(รามอินทรากิโลเมตรที่ 8) ประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือถัดจาก เซเว่น ไปนิดเดียว สังเกตุได้ไม่ยาก ร้านเปิดขายเช้า ๆ ประมาณ 7 โมงไปจนถึงบ่ายสองบ่ายสาม



ดู เชฟอ้วน-ข้าวหมูแดงคู้บอน ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น