กระผม "เชฟอ้วน" จะนำท่านไปรับประทานอาหารแบบ unseen ร้านเล็ก ๆ ไม่มีชื่อเสียง..ถ้าอร่อย..ผมจะพาไปชิม...มีร้านอาหารอร่อย ๆ มากมายที่หลบอยู่ตามซอกหลืบ...ถูกมองข้าม..เพราะกระแสสังคมinternet ทำให้คนแห่กันไปชิมร้านดัง เดิม ๆ จนร้านดี ๆ เปิดใหม่ถูกมองข้ามไป เราจะไปชิบแบบไม่มีกฎ คงไม่มีอะไรที่ดี 100 เปอร์เซนต์ ร้านที่เราไปชิม...ถ้าเรา..ชอบก็บอกชอบ...ถ้าไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ..แต่ละร้านมีข้อดีข้อเสียแตกตางกันไป..ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ..แต่อยากให้ตามรอยไป"ชิม"ด้วยตัวคุณเอง

วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ลองของใหม่ pejoy จาก glico

หลังจากกูลิโกะได้ออกสินค้าใหม่ในนาม พีจอย เห็นวางอยู่ในเช้ว (shelves) ก็เลยจัดมาลองชิมซักหน่อย

 หน้าตาก็สไตล์กูลิโกะ เป็นกล่องเปิดสะดวก ช่วงเปิดตัวมีชิงโชค ipad air ซะด้วย

 แกะกล่องออกมาก็เหมือนป๊อกกี้ เป็นซองฟรอย


 นี่ไง เท่งใหญ่ กรอบนอก นุ่มใน เพราะสอดใส้ด้วยครีมรสช๊อกโกแล๊ต

 นี่ไงครับ ครีมรสช๊อกโกแลต นับได้ 11 แท่ง กับราคา 20 บาท รสชาติอร่อยไม่ผิดหวัง ถ้าใครเบื่อpockky ก็ลงตัวนี้ได้เลย อร่อยแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น